Trang

Hiệp Thông Cầu Nguyện Cho Tư Do Tôn Giáo & Vinh Danh Các Nhà Đấu Tranh Dân Chủ Bị Xử Án Bất Công

Cộng Đồng Người Việt Vùng Greater Vancouver
The Vietnamese Canadian Community In Gr. Vancouver
PO Box 74069 Hillcrest Park, Vancouver, BC V5V 5C8


Hiệp Thông Cầu Nguyện Cho Tư Do Tôn Giáo
& Vinh Danh Các Nhà Đấu Tranh Dân Chủ Bị Xử Án Bất Công

Thông Báo

Nhân dịp Đầu Xuân Canh Dần, Cộng Đồng Người Việt Vùng Gr. Vancouver trân trọng kính chúc Quý vị đại diện các Tôn Giáo, Quý vị đại diện các hội đoàn xã hội, Quý vị đại diện các Đoàn Thể Đấu Tranh, Quý vị thân hào nhân sĩ, Các bậc Trưởng Thượng & toàn toàn thể đồng bào & đồng hương một năm mới khang an thịnh đạt.
Cũng trong thời điểm Đón Xuân Canh Dần, nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam (Việt Cộng) gia tăng các vụ trấn áp Lương Dân, Giáo Dân & Các Nhà Đấu Tranh Dân Chủ bằng bạo lưc một cách hết sức côn đồ.

Điển hình mới đây qua vụ Đồng Chiêm, Bát Nhã, Tin Lành Tây Nguyên và nhiều vụ trấn áp trước đây chúng ta đã từng nghe như Loan Lý, Thái Hà, Tam Tòa, Tòa Khâm Sứ, Phật Giáo Thống Nhất, Phật Giáo Hòa Hảo, Tòa Thánh Tây Ninh & biết bao vụ dân Oan Khiếu Kiện trước đây .

Cũng mới đây, Việt Cộng xử án một cách vội vã & áp đặt những bản án hết sức bất công với các nhà Đấu Tranh Dân Chủ - Những Nhà Trí Thức Yêu Nước, điển hình như Cô Phạm Thanh Nghiên tại Thanh Hóa, Cô chỉ mới có 30 tuổi, nặng chỉ có 37 kg mà bị xử cầm tù 4 năm & 3 năm quản chế chỉ vì cô tọa kháng tại gia với tấm biển Hoàng Sa - Trường Sa là của Việt Nam.

Kính thưa quý vị, có lẽ Dân Tộc chúng ta chưa bao giờ Người Dân & Các Tôn Giáo chịu nhiều cảnh đọa đầy hiện nay, có lẽ còn tệ hại hơn cả ngàn năm Bắc Thuộc và trăm năm giặc Tây đô hộ, bởi lẽ trước đây người ta còn biết kính sợ Trời Phật.

Nhân dịp Đầu Xuân Canh Dần và qua những biến cố đau thương trên, Cộng Đồng Người Việt Vùng Gr. Vancouver phối hợp với các đoàn thể sẽ tổ chức:

Hiệp Thông Cầu Nguyện Cho Tư Do Tôn Giáo
& Vinh Danh Các Nhà Đấu Tranh Dân Chủ Bị Xử Án Bất Công

Địa Điểm: Polish Hall
Fraser St (góc 24th Ave)

Thời Điểm: Từ 1:30pm đến 4:30pm
Thứ Bẩy ngày 20 tháng 2 n ăm 2010

Trân trọng kính mời,

TM Ban Chấp Hành

Nguyễn Hữu Ninh,
Chủ Tịch (nk 2009-2011)

ĐỐI VỚI NGOẠI XÂM THÌ BẤT LỰC, ĐỐI VỚI DÂN LÀNH THÌ BẠO NGƯỢC

Đảng và Nhà Nước Cộng Sản Vìệt Nam của ông Hồ Chí Minh đối với giặc thù ngoại xâm Trung Cộng thì bất lực, đối với dân lành thì bạo ngược. http://www.youtube.com/results?search_query=hs.ts.vn&aq=f