Trang

Giới thiệu trang Blog Thanh Nien Canada

Bạn sẽ tìm được gì trong blog này:
1. Vấn đề Cộng đồng
2. Văn hóa và xã hội Việt nam - Canada
3. Hướng dẫn kỷ thuật
4. Mẹo vặt trong cuộc sống

Vấn đề thứ nhất là thanh niên chúng ta có thể đóng góp được gì để giải thoát vấn nạn cộng đồng. Chúng ta không thể tiếp nối mầm móng của những thứ ung nhọt xì căng. Chúng ta sẽ đóng góp về những vấn đề mà chúng ta được giáo dục tại các trường đại học Canada. Vấn đề cụ thể nhất là giúp cho Cộng đồng sinh hoạt được tốt hơn theo phương cách phát triển ba mặt: a. Thay đổi chủ quan con người. b. Cơ cấu tổ chức điều hành và c. Nhận thức giá trị Cộng đồng. This is about change management. In general, it is about leadership, operation, and value.

Vấn đề thứ hai là văn hóa và xã hội Việt nam - Canada (East and West culture). Chúng ta sẽ phát triển chủ trương văn hóa kinh tế trí tuệ (Knowledge economy). Văn hóa và xã hội Việt nam nặng tính hàng dọc (seniority), văn hóa Canada chú trọng đa nguyên bình đẳng hàng ngang (equality). Thế thì chúng ta có thể làm được gì? Chúng ta có thể sang bằng mọi thách thức và thay vào đó là sự quân bình giữa seniority và equality.

Vấn đề thứ ba, chúng ta sẽ giúp cho đọc giả trao đổi kỷ năng dùng các kỷ thuật tân tiếng để làm phương tiện trong cuộc sống.

Vấn đề thứ tư là chia sẽ những phương cách giúp chúng ta giải quyết khó khăn của cuộc sống, sự nghiệp và những vấn đề linh tinh.

Trang Blog này là nơi để chúng ta chia sẽ quan điểm cuộc sống và văn hóa của hai nền Văn hóa Việt nam và Canada.

Mời bạn signup làm member blog này để được quyền đăng bài hoặc đặt câu hỏi trong blog

ĐỐI VỚI NGOẠI XÂM THÌ BẤT LỰC, ĐỐI VỚI DÂN LÀNH THÌ BẠO NGƯỢC

Đảng và Nhà Nước Cộng Sản Vìệt Nam của ông Hồ Chí Minh đối với giặc thù ngoại xâm Trung Cộng thì bất lực, đối với dân lành thì bạo ngược. http://www.youtube.com/results?search_query=hs.ts.vn&aq=f